งานถักไร้ตะเข็บ...กับ เปิดลายลมผ่าน

งานถักไร้ตะเข็บ...กับ เปิดลายลมผ่าน
เป็นลายถักที่เปิดช่องเป็นริ้ว

ลายถักผ้าพันคอ

ลายถักผ้าพันคอ
ไม่จำเป็นต้องถอนตะปูออก

ไอเดีย...แปลก กับเสื้อถักด้วยบล็อกไม้

ไอเดีย...แปลก กับเสื้อถักด้วยบล็อกไม้
ถักเสื้อชิ้นเดียว ..กับงานเก็บตะเข็บข้าง

วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

เรื่อง.....เล่างานถัก 13

ไม่ว่าจะเป็นการเชิญ , ชักชวน, วิงวอนให้ไปช่วยสอน หรือเป็นวิทยากรพิเศษ ใด ๆ ที่ตาม  เคยคิดจะตั้งเงื่อนไขการเดินทาง เป็นขั้นตอนคือ  จะต้องจ่ายค่าเดินทาง ค่าที่พัก  ค่าลายถัก  เราจะสอนวิธีการขายให้  พร้อมเปิดตลาดงานถัก กับไหมพรมนานาชนิดที่เรามีอยุู่  สอนเทคนิคการปิดงานขายกับลูกค้า  เพื่อเปิดตลาดงานถักด้วยบล็อคไม้ตะปู ให้กระจายความรู้ไปทั่ว ๆ  

สรุปจริง ๆ แล้ว  เราแทบจะไม่ได้อะไรเลยจากเงื่อนไขขั้นตอน  เพราะ เราให้ใจแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องใด ๆ ก็แล้วแต่   ยกเว้น  ว่าผู้เชิญซื้อไหมพรมจากเราไปเอง    ที่คุณจะต้องจ่ายตามจริง  สิ่งที่ผู้เชิญจะได้จากเรานั้นมากมาย เรียกว่ากันว่า " ได้กำไรจะจะ "   ด้วยซ้ำ 

จากวันนั้นมา  กลางปี 2554 - จนถึงต้นปี 2555  เรางดออกสอนต่างจังหวัด  แค่ให้คำตอบสั้นว่า
" หากต้องการเรียนรู้  แนะนำให้เดินทางมาเรียนที่สระบุรี ดีกว่า น่ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น